Saturday 31 March 2012

મારો કીમતી અડધો કલાક મંદિર મા...પાર્ટ ૨

જાણે પાર્ટ ૧ નથી વાંચ્યો તેના માટે નીચે લીંક મૂકી છે..
http://bhothopadu.blogspot.in/2012/03/blog-post.html


કન્ટીન્યુ..


માંડ માડ વોલેટ ના દુઃખ માથી બહાર આવ્યો,ત્યાતો આગળ ભક્તો ના જુંડ ના ભાગલા પડતા હતા,
લેડીસ-જેન્ટ્સ ની અલગ લાઈન હતી..ત્યારે મનમાં ભગવાન ને પૂછ્યું "હેં ભગવાન,તમે લોકો ને જન્મ આપતા વિચારતા નથી,ત્યારે કોઈ ભેદ ભાવ નઈ તો અત્યારે કેમ?
એમ તો આ સરકાર પણ ભેદ-ભાવ નઈ રાખવાના એમ શીખવાડે છે,પણ જયારે અડ્મીશન અને નોકરી આપવા નો વારો આવે છે ત્યારે સરકાર જ ભેદ-ભાવ પાડે છે..કઈ નઈ જવાદો હશે ત્યારે.


             હું ઘણી મહેનત પછી ભગવાન ની મૂર્તિ આગળ પહોચ્યો.આહાહાહા,અદભુત.સુપર્બ,શું મૂર્તિ છે.
શું કારીગીરી છે.એક ઉમદા ઉદાહરણ ભગવાન ના બનાવેલા માણસ નું.એટલી સરસ મૂર્તિ કે જાણે "મેડમ તુશાદ" ના મ્યુઝીયમ મા ભગવાન નું આબેહુબ પૂતળું!
જાણે એવું લાગે કે હમણા બોલી ઉઠશે..એટલું વિચારતો હતો ત્યાતો ભગવાન બોલી ઉઠ્યા..
"વત્સ ભોઠા,તારા વિચારો ના વાયુ ને શાંત પાડ,મગજ ના તાર ને ઢીલા કર.અને ખોટું વિચારવા નું બંધ કર."
"અરેરેરે ભગવાન તમે???સાંભયું છે કે તમે તો તમારા પરમ ભક્ત ને જ દર્શન આપો છો,પણ મને તો તમારા અસ્તિત્વ પર શંકા છે.એટલે મને તો તમારી ઉપર સેજ પણ શ્રધ્ધા નથી"

ભગવાન:કેમ ભોઠા???

ભોઠો:શું કરું ભગવાન,તમારા એટલા બધા રૂપ છે કે કોને પૂજું એ જ ખબર નથી પડતી,પછી લાગ્યું કે આ ફેસબુક મા બધા ફેકએકાઉન્ટ બનાવે છે એમ તમારા પણ ફેક એકાઉન્ટ હશે...

પહેલા હું ગણપતિ બાપ્પા ને પુંજતો હતો,પણ તોય કોઈ સુધારો ના આવ્યો એટલે એમના પપ્પા ને પૂજવા નું ચાલુ કર્યું(શંકર ભગવાન ને),પણ તોય કોઈ મેળ ના પડ્યો તો લાગ્યું કે બધા પતિ એમાં સુપ્રીમ કોર્ટ ના ઓર્ડર ફોલોવ્ કરે છે એટલે એમના વાઈફ(પાર્વતી મા) ને પૂજવાનું ચાલુ કર્યું..
પણ આગળ વધુ શોધતા જાણ થઇ કે એમના પણ ઘણા રૂપ છે..
જેમકે દુર્ગા.કાળી,ચંડી.ત્રિમૂર્તિ ઈ.તી.સી....ઈ.તી.સી...
પછી  હું વધારે મુન્જાયો કે આમાં થી કોની પૂજા કરું??
પછી  નક્કી કર્યું કે હનુમાન દાદા ને પૂજું..પણ પછી મારા ફ્રેન્ડે કીધું કે સાઈ બાબા ના ગુરુવાર કર અને એમની પૂજા કર,પછી એક જણા એ લીધું કે લક્ષ્મી જી ને પુંજ.પછી થયું લાવ ને વિષનુ ભગવાન ની પૂજા કરું એટલે લક્ષ્મી જી પણ આવી જાય.

એમાં ને એમાં હમણા થોડા દિવસ પહેલા લોટરી લાગી.તો થયું કે લાવ ભગવાન નો આભાર માની લઉં..
પણ પાછો મુન્જાયો કે મેં તો ઘણા ભગવાન ની માનતા માનીતિ તો કયા ભગવાને મને લોટરી લગાડી હશે???
તો કોઈ ને ખોટું ના લાગે એટલે બધે "બાધા" પૂરી કરી.પણ એમાં ને એમાં લોટરી ની અડધી રકમ જતી રહી.
અને બીજી અડધી રકમ ચોરાઈ ગઈ.તો થયું કે ભગવાન નો કોપ પડ્યો લાગે છે,તો માફી માંગી લઉં..
પણ ફરી મુન્જાયો કે કોની માફી માંગુ???

           તો ભગવાન ને જવાબ આપ્યો કે"ભાઈ ભોઠા!!તું બામણ(બ્રામણ) છે મને ખબર છે.અને તને લાડવા ભાવે છે એ પણ ખબર છે..પણ હું તને કહું છું કે બધી જગ્યા એ લાડવા લેવા ના જા..કોઈ એક ભગવાન ની ભક્તિ કર..
જો  મીરા બાઈ ઝેર નો વાડકો ગટગટાવતા બધા ભગવાન ને યાદ કાર્ય હોત તો કોઈ ના બચાવા આવેત.
નરસી ભગતે બધા ભગવાન ને સાબિતી માટે બોલાવ્યા હોત તો હું ગેરંટી સાથે કહું કે કોઈ ભગવાન ના ફરકેત..
એટલે  ભક્ત થવું હોય તો હનુમાન જી જેવા થાઓ,કે છાતી ચીરી ને માત્ર "રામ" ના  જ દર્શન કરાવી શકે,
પણ  તમારા લોકો નો પ્રોબ્લેમ એ છે કે જો તમને કોઈ છાતી ચીરીને ભગવાન દેખાડવા નુ કહે તો
શિવ જી,રામ,કૃષ્ણ,સાઈ બાબા,વિષનુ બધા ના દર્સન કરવો..અને અમને ભગવાન ને ભોઠા પાડો...


નેક્ષ્ત્ આવતા અંક મા..

2 comments:

  1. પણ તમારા લોકો નો પ્રોબ્લેમ એ છે કે જો તમને કોઈ છાતી ચીરીને ભગવાન દેખાડવા નુ કહે તો
    શિવ જી,રામ,કૃષ્ણ,સાઈ બાબા,વિષનુ બધા ના દર્સન કરવો..અને અમને ભગવાન ને ભોઠા પાડો...

    wah.. bhai. khub saras.. mast aa khub gamyu

    ReplyDelete
  2. હમમ...આભાર ભાઈ....થેન્ક ૪ યોર કમેન્ટ..

    ReplyDelete