Monday 26 March 2012

મારો કીમતી અડધો કલાક મંદિર મા...

મારો કીમતી અડધો કલાક મંદિર માં...


           મારે કોઈ ડેટ ઉપર જવાનું નથી હોતું,ભણવાનું હોય છે પણ ભણવું ગમતું નથી ટુક માં હું નવરો જ હોઉં છું.એટલે મારી સાથે મારા સમય ની પણ કિંમત નથી. પણ અહી "કિમતી" એટલે કીધો કારણ કે હું મંદિર માં હતો,ભગવાન તો કીમતી છે ને?એટલે "વન્સ અપોન ટાઈમ ઇન મુંબઈ" નો પેલો ફેમસ ડાઈલોગ પ્રમાણે
"કુછ મહેંગા નઈ મિલા તો સસ્તે કો હી મહેંગા કરકે લાયા હું" ની જેમ "કુછ બીઝી નહિ મિલા તો બીઝી લોગ સેહી મિલકે આયા હું".હાસ્તોવળી ભગવાન જેટલું બીઝી કોણ હોય.

             હું આમ તો નતો જવાનો મંદિર પણ આગળ ટ્રાફિક બહુ હતો,એટલે થયું લાવ "ગ્રીન સિગ્નલ" થાય ત્યાં સુંધી જતો આવું,અને જો ભગવાન ના આશીર્વાદ(ભૂલ થી) મળી જાય તો છોકરી ની પણ ગ્રીન સિગ્નલ મળી જાય,
(ટુક માં દરેક ની જેમ સ્વાર્થ તો ખરો જ)
પછી અંદર જવા પ્રયાણ કર્યું ત્યાં જ ફૂલ,શ્રીફળ વેચવાવાળા એ રોક્યો.
"લો સાહેબ હાર લઈલો"!!!!
મેં કીધું "અરે ભાઈ હાર થી કંટાળી ને તો જીત ની આશા લેવા આવ્યો છું,અને તું ક્યાં હાર ની માંડે છે"
"અરે એમ નઈ સાહેબ,ભગવાન ને પહેરવા હાર લઈલો"!!!
"શું?લા તુંય,,આ ભગવાન ટોપી પહેરાવે છે એ ઓછી છે???"
તો  ઓલો કંટાળી ને કહે "તમે નઈ માનો સાહેબ,જવાદો..આલો કોઈ માનતા પૂરી થઇ હોય તો શ્રીફળ લઇ લઇ જાઓ,પણ અહી વધેરી ને લઇ જજો"
"ના ભાઈ હું ભગવાન ને કોણી એ ગોળ નથી લગાવતો,અને હા કેમ શ્રીફળ અહી વધેરી ને લઇ જવાનું???"
ફૂલવાળો :"અરે મંદિર મા હાઈ એલર્ટ છે.ત્યાં વિસ્ફોટક વસ્તુ લઇ જવાની મનાઈ છે..
એટલે કોઈ શ્રીફળ મા સંતાડી ને ના લઇ જાય ને એટલે"
ભોઠા ભાઈ:ઓહો ભગવાન ને પણ લોચા છે એમ????ઓકે હસે..પણ તું તો કહેછે કે વિસ્ફોટક વસ્તુ લઇ જવાની મનાઈ છે પણ આ જો બધા પોત-પોતાની પત્ની સાથે દર્શન કરવા તો જાય છે???
આટલું કીધું ત્યાં તો  ક્યાંક થી પગપાળા કરતી મંડળી આવી અને એમની ધક્કા મુક્કી મા હું અંદર પહોચી ગયો.અંદર ગયો ત્યાતો ઓહ્હ વિશાળ છજ્જુ,ભાગવાને પહેરેલા કીમતી ઘરેણાં,મોટું એ.સી બહુ બધા પંખા
અહાહાહા આવું જોઈ ને તો કોઈ ને પણ ઈર્ષા આવે,,,

                 પણ આ ભીડભાડ મા મારું પર્સ(વોલેટ) ચોરાઈ ગયુ.ઓહ્હ ફરીથી યાદ આવી ગયું..એ દુઃખ માંથી બહાર આવી ને પછી આગળ નું લખું.....ત્યાં સુંધી વધુ આવતા અંકે...

No comments:

Post a Comment