Wednesday 7 December 2011

મને તો લાગે છે કે આ સિબ્બલ અને સરદ પવાર ના પણ એ\કા હશે ફેસબુક માં

લો હવે તો હદ થઇ ગઈ....એવું ભણવામાં આવતું તું કે ભારત આઝાદ છે ને ભારતીઓ સ્વત્રંત ...
પણ આતો સાવ દાદાગીરી ચાલુ કરી દીધી...
હવે સરકાર નક્કી કરશે કે આપડે કેવા ફોટા મુકવા ને કેવી કોમેન્ટ...???
મને તો લાગે છે કે આ સિબ્બલ અને સરદ પવાર ના પણ એ\કા હશે ફેસબુક માં
એટલે જ એ પોતાની વિરોધ ના પોસ્ટ અને ફોટા જોઈ ને કપિલે આ નિર્ણય લીધો હશે...

હા હા હા ...ખાલી લોકો નો ફેસબુક ઉપર ગુસ્સો જોઈ ને એ લોકો ની બળે છે...
અને એ લોકો ફેસબુક ઉપર ના હોય તોય એમના છોકરા,છોકરીઓ અને સબંધી ઓ તો હશે જ ને...
કેવું લાગતું હશે કે જયારે સરદના ના સબંધીઓ ફેસબુક ઉપર ગાલે હાથ દઈ સરદ બેઠો હોય એવો ફોટો કોઈ એ સબંધીઓ ના વોલ્લ ઉપર મુકે ને એના ફ્રેન્ડસ એ ફોટા ને લાઇક કરે... 

હમણા હમણા સોનિયા ગાંધી અને (S.M.S) સરદાર મનમોહન સિંહ ના ઘણા ફોટા ફન્ની નીકળ્યા છે...

લાગે છે કે રાહુલ ભાઈ આ ફોટા જોઈ ગયા હશે ને...અને એના ભાઈ-બંધો એને ચીડવતા હશે...
એટલે રાહુલ રોતા રોતા કપિલ ભાઈ જોડે ગયા હશે ને કીધું હશે કે...

"કપિલ કાકા આ જુવો ને આ બધું શું છે???તમે કઈ કરો ને..હમણા તો સરદ કાકા ના પણ બહુ ફોટા આવે છે...

મારા ભાઈ -ભાંડું મારી બહુ ઠેકડી ઉડાવે છે...
મેં હમણા ભોઠા ભાઈ ની વોલ્લ પણ વાંચીતી
એમાં એમને એક પોસ્ટ મૂકીતી કે

"""""જેમ ગર્વ અને અભિમાન વચ્ચે એક પાતળી ભેદ રેખા છે
એમ જ
.
.
.
.
.
કુવારા અને વાંઢા વચ્ચે પણ એક પાતળી ભેદ રેખા હોય છે..
હા હા હા..લોલ-મ-લોલ ને પોલ-મ-પોલ """"

મને ખબર છે કે એમનો ઇસારો મારા તરફ જ હતો ..
આ સાંભળી ને કપિલ કાકા ના ગુસ્સા ની બધી રેખ તૂટી ને ભુક્કા થઇ ગયા હશે...

અને આ તો રાજા કહેવાય
અને વાજા,વાંદરા અને રાજા નું કસું ઠેકાણું નઈ...અને કરી દીધા કંકુ ના .અને લઇ લીધો નિર્ણય..
કાશ આટલી જ જડપી રીતે દેશ ના જુના અને હવે તો વાસી થઇ ગયેલા મુદ્દા નો નિર્ણય લેવાતો હોત..
તો કાશ્મીરી પંડિત રાખડી ના પડેત અને કાશ્મીર માટે અલગ ધારા ધોરણો ના ઘડવા પડેત,..

તો હજુ પણ યુનિયન કારબાઇડ કંપની (ભોપાલ દુર્ઘટના) ની દુર્ઘટના બાદ હજી પણ  મરેલા લોકો ના સગા હજુ વધુ પૈસા ની માંગણી માટે વિરોધ ના કરતા હોત...

અરે આતો બધી જૂની વાત છે..ખાલી કસાબ ની કઈ વ્યવસ્થા કરી હોત ને તો પણ ચાલેત...

કઈ વાંધો નઈ આ બધું તો આમ જ ચાલતું રહેવાનું,,,,મારા થી અને કદાચ તમારા થી પણ કસું ઉખાડી શકાશે નઈ...
...
કઈ નઈ મારે તો બધાને એજ કહેવું છે કે મન ભરીને આવા ફોટા માણો કેમકે આવા ફોટા कल हो ना हो ...
    

No comments:

Post a Comment