Friday 18 November 2011

"જીવન એક રમત છે"


                                                                "જીવન એક રમત છે"
આ ઉપ્પર ની લાઈન તો ઘણા ફીલોસફેરે કીધી હશે.....અને હું પણ માનું છું...અને જયારે અપડે બધા નાના હતા. (અહી કોઈએ નાના-પાટેકર નહિ સમજવું).....

ત્યારે આપણને બધાને રમવું ખૂબ ગમતું હતું..અત્યારે એ બધું યાદ કરું છું તો મને લાગે છે ક એ વખત ની ગેમ માં મજા તો આવતી તી ,,

પણ દાવ કોણ લેશે એ માટે ઘણી રીત હતી એ પણ બહુ ઇન્ત્રેસ્તિંગ હતી..(ખીચડો ખંડાવવો,કાળું-ધોળું,ચપો-ચપો ચપ etc...)

પણ હવે મોટા થઇ ગયા એટલે આપડે રમવાનું તો છોડી દીધું છે પણ હવે

 (૧)સરકાર અને
 (૨)પત્ની

આ બે પ્રાણીઓ એ આપડી જોડે રમત રમવાનું ચાલુ કર્યું છે...

(૧)સરકાર

આ તો આપડી જોડે એવી રમત રમે છે કે આપડો વારો જ નથી આવા દેતા,,,પોતે દાવ લઇ દાવ મારે જનતાનો ..

 આપડે બસ ખીચડો ખંડવાનો(મત આપીને)
 પછી એલોકો ભેગા થઈ ફરી થઈ પકાવે કાળું-ધોળું,  કાળું-ધોળું,કાળું-ધોળું,કાળું-ધોળું,કાળું-ધોળું,કાળુંકાળું...!!!! ધોળું....!!
  અને પછી એ લોકો ભેગા થઇ બ્રસ્તાચાર(કાળું-ધોળું ) કરે....      
     
રોડ ના નામે ખાડા બનાવે અને એ ખાડા બનવા નો ખર્ચો કરોડો રૂપિયા માં જાય...અને આ વરસાદી સીઝન માં તો ઘણા નાના-નાના      
(અહી બે વાર નાના-પાટેકર છે એમ સમજ વું નહિ)... નવા ખાડા નો જનમ થાય એ મફત માં..અને રોડ માં પડતા  ભૂઓવા તો જાણે  
 એમ બોલતા હોય કે...
 ચપો ... ચપો ,,... ચપો ... ચપો ... ચપો .... ચપો . ચપો  ચપો..  ...ચપપપપ..
અને કોઈ બકો ભરાઈ જાય એમાં....
અને જો કોઈ  બ્રસ્તાચાર પકડાય તો કોઈ નેતા એમ બોલી  છૂટી પડતા હોય  કે  (આટલી-માટલી ચીરાની) મેં તો કઈ કઈ કર્યું જ નથી..

 (હું એજ તો કહેવા માગું છું  કે ટોપા તે કઈ કામ કર્યું હોત... તો આજે આ નોબત નાં અવેત)...
કઈ નઈ હવે તો હું રાહ જોઉં છું અન્ના જેવા લોકો ની કે જે આઈને બોલે કે ચલ ભાઈ હવે તારો સમય પૂરો હવે તો     
 "નવો ઘોડી નવો દાવ"..



(૨)પત્ની

આ વિશે તો મને કઈ અનુભવ નથી પણ હું વિજ્ઞાન નો વિદ્યાર્થી છું એટલે અવલોકન કરવું મારું કામ છે..
અને અવલોકન કરીને મને એટલી તો ખબર તો પડી ગઈ છે કે ..દરેક પતિ (મનમાં)પત્ની ને એજ કહેતા હોય છે કે
"એક ની પાછળ સાત દાવ"કદાચ એટલે જ લગ્ન ને સાત જન્મ નો સબંધ કહેતા હોય છે..                        
(બીજા અનુભવ કોમ્મેન્ત કરી ને કહો)

 હા હા હા ....પોલ-મ-પોલ ને લોલ-એ-લોલ

No comments:

Post a Comment